(Curriculum and Instruction Administration)
ภาวะผู้นำทางการศึกษา หลักการ รูปแบบและกระบวนการบริหารหลักสูตร การจัดการงาน วิชาการ การพัฒนาบุคลกรทางการสอนในด้านต่างๆ เช่น การเรียนรู้วัฒนธรรมองค์กร มนุษยสัมพันธ์ใน องค์กร การบริหารจัดการในชั้นเรียน การจัดโครงการและกิจกรรมส าหรับการศึกษาเพื่อพัฒนาชุมชน และ การท างานเป็นทีม การน าระบบประกันคุณภาพทางการศึกษามาใช้ในการบริหารหลักสูตรและการสอนให้มี
หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบณัฑิต สาขาวชิาหลกัสูตรและการสอน ประสิทธิภาพ การวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคในการบริหารหลักสูตร การใช้ทรัพยากรและแหล่งความรู้ใน การพัฒนาและปรับปรุงทางวิชาการ การน านวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน
Educational leadership, principles, styles and process of curriculum administration, academic management, personnel development in various aspects such as learning organizational culture, Human relationship in an organization, Classroom management, Organizing projects and activities to promote education for the community and team work. Application of Educational Quality Assurance to effective administration of curriculum and instruction, Analysis of factors and obstacles affecting curriculum administration, Use of resources and learning sources for developing and improving academic affairs, implementing innovation and technology for teaching and learning activities.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น