พื้นฐานการพัฒนาหลักสูตร
มี 6 ด้าน
1.พื้นฐานทางปรัชญา
2.พื้นฐานทางจิตวิทยา
3.พื้นฐานทางวังคม วัฒนธรรม
4.พื้นฐานทางเศรษฐกิจ การเมือง การปกครอง
5.พื้นฐานทางเทคโนโลยี สารสนเทศ นวัตกรรม
6.พื้นฐานทาง สาขาวิชา
หลักสูตร แบ่งออกได้ 4 ระดับ
ระดับชาติ
⬇️
ระดับหลักสูตร
⬇️
ระดับรายวิชา
⬇️
ระดับบทเรียน
การเขียนแผนการจัดการเัรียนรู้(เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ)
1.นำเข้าสู่บทเรียน
2.เนื้อหาสาระ
-กิจกรรม ทำแบบทดสอบก่อนเรียน (ถาม-ตอบ,โต้วาที)
3.ทบทวน สรุป
4.คำถามท้ายเรื่อง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น