MCI 301 ทฤษฎีพื้นฐานทางการศึกษา (Theoretical Foundation of Education)
ปรัชญาการศึกษา ความรู้เกี่ยวกับสังคม การเมืองการปกครอง วัฒนธรรม เศรษฐกิจ ความก้าวหน้าทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการจัดการศึกษาไทย ความรู้ด้านจิตวิทยาโดย เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการมนุษย์ซึ่งมีบทบาทส าคัญต่อการจัดการเรียนการสอน คุณค่าของจิตวิทยา การศึกษาต่อการบริหารจัดการในชั้นเรียน จิตวิทยาการสอนที่มีผลต่อการพัฒนาความเป็นครูและภาวะผู้น า ทางวิชาการ วิสัยทัศน์และแผนการศึกษาไทยที่มีผลต่อการพัฒนาวิชาชีพครู และการสร้างทัศนคติที่ดีต่อ วิชาชีพครู
Educational philosophies, Knowledge concerning socio-politics, culture, economy, scientific advances and technology influencing Thai educational management, Psychology, especially pshychology of human development which plays an essential role in teaching and learning activities, Value of educational psychology to classroom management, The role of instructional psychology in teacher professionalism development and academic
วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
MCI 401 การวิจัยเพื่อการพัฒนาหลักสูตรและการสอน
MCI 401 การออกแบบและการประเมินผลหลักสูตร 3(2-2-5) (Curriculum Design and Evaluation) การอภิปรายทฤษฎีหลักสูตร หลักการ และแนวคิดในการออก...
-
คู่มือประกอบการอบรม การขับเคลื่อนกระบวนการ PLC (Professional Learning Community) “ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ” สู่สถานศึกษา ...
-
ก ารประกันคุณภาพการศึกษา คำว่า “ประกัน” ในภาษาอังกฤษมี 2 คำ คือ “Insure” กับ “Assure” Insure ภาษาไทยใช้คำว่า ...
-
MCI 301ทฤษฎีพื้นฐานทางการศึกษา (Theoretical Foundation of Education) 3(2-2-5) ปรัชญาการศึกษา ความรู้เกี่ยวกับสังคม การเมืองการปกครอง...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น